NHÀ SẢN XUẤT VIDEO ĐÓNG GÓI

LÀM VIDEO BÁN HÀNG

Làm video bán hàng là hình thức không quá xa lạ khi mà bạn có thể dễ dàng  thấy nó xuất hiện hầu như khắp các trang mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Instagram,… Theo nhiều thống kê, video bán hàng là hình thức đem lại hiệu quả marketing cũng độ “ra đơn” cao. Chính vì những tiện ích ưu việt đó mà rất nhiều doanh nghiệp đã tìm đến các dịch vụ làm video bán hàng với mong muốn thúc đẩy doanh số bên mình. Hãy cùng mình tìm hiểu từ tổng quan đến chi tiết về dịch vụ làm video bán hàng nhé!

Có một chiến lược hợp lý và các bước thực hiện chặt chẽ.

Xác định đối tượng tiềm năng của bạn và tạo ra nội dung phù hợp với nhu cầu. Việc tạo ra nội dung chất lượng và hấp dẫn sẽ giúp bạn tăng lượt theo dõi và tăng số lượt xem.

Giải pháp doanh thu

Theo kịp xu hướngg

Có nhiều kinh nghiệm làm việc và thực chiến thông qua những dự án trong và ngoài nước.
blank

Lợi Ích Của Video Bán Hàng

Nhu cầu truyền thông: Nắm được xu hướng được người xem ưa chuộng đó là làm video bán hàng. Và đây cũng là một trong những cách truyền thông tốt nhưng không quá cầu kỳ.


Tiếp thị kĩ thuật số: làm video để chủ động về mặt nội dung và có thể sáng tạo nội dung tiếp thị kỹ thuật số theo ý thích cũng như là concept của mình.


Đẩy bán sản phẩm: Đẩy bán sản phẩm với số lượng nhiều nhất. tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp


Xây dựng lòng tin: Bạn có thể trưng bày sản phẩm hoặc dịch vụ của mình trong một video bán hàng. Giúp khách hàng nhìn thấy giá trị, tầm nhìn mà thương hiệu mang lại họ sẽ cảm nhận được sâu sắc và có lòng tin hơn đối với sản phẩm và doanh nghiệp.


Tiếp cận rộng rãi: Video có thể lan truyền mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội, Với một video bán hàng chất lượng, đúng nhu cầu người tiêu dùng, doanh nghiệp có thể có lượng một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

VIDEOMARKETING.VN

CÁC YẾU TỐ QUAN TRỌNG TRONG VIDEO BÁN HÀNG

Tạo nên một video hiệu quả

Xác định loại video phù hợp

Cũng tuỳ vào mục tiêu hay nội dung mà xác định chọn một loại video phù hợp với thị trường mà sản xuất. Đôi khi áp dụng loại video này nhưng nội dung không hợp lý thì người xem sẽ không thấy hứng thú và kế hoạch tiếp thị thất bại.

blank

Nội dung video

Mọi thứ trong một video bán hàng đều phải được liên kết lại một cách hợp lý nhất, bên cạnh đó thì nội dung chính là một yếu tố đặt biệt từ khâu xây dựng nội dung, cho đến cách truyền tải nội dung. Để mang nội dung đến khách hàng có thể tiếp cận được thì chú ý nội dung vừa đủ, cuốn hút không lệch nhu cầu của tệp khách hàng mục tiêu.

blank

Mục tiêu cụ thể

Mục tiêu của video bán hàng có thể là mỗi một mục tiêu nhỏ trong chiếc lược marketing của doanh nghiệp. Xác định mục tiêu ngay từ ban đầu thì mới xây dựng nội dung phù hợp và đạt được hiệu quả cao.

blank

Chất lượng video

Sau khi các yếu tố cần có thì hình ảnh và âm thanh của video sẽ là thứ quyết định video đó có chất lượng hay không? Hình ảnh phải rõ nét, âm thanh sống động kết hợp với một số hiệu ứng sẽ tạo ra một video bán hàng thu hút.

blank
pricing

Giải pháp xây kênh Video

trên nền tảng tiktok, youtube, facebook..

Starter

$499

/mo

Small businesses & startups.

What’s included:
Professional

$999

/mo

Growing enterprises.

What’s included:
Advanced

$1899

/mo

Established companies.

What’s included:
VIDEOMARKETING.VN

Các Loại Video Bán Hàng

Đa dạng thể loại và mục tiêu

Nói về những yến tố liên quan đến sản phẩm.

Giải đáp những thắc mắc của khách hàng hay gặp.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm một cách dễ nhất.

Nói về những tính năng vượt trội của sản phẩm.

Quy Trình Làm Video Bán Hàng

Bước 1: Nhận brief

Ở bước này, bên phía dịch vụ sẽ tiếp nhận thông tin về sản phẩm và yêu cầu từ phía doanh nghiệp. Những yêu cầu này sẽ là tiền đề , cơ sở để chúng tôi có thể lên ý tưởng cũng như kịch bản về sau.

Bước 2: Nghiên cứu, lên ý tưởng kịch bản

Giai đoạn này, chúng tôi sẽ cùng họp để nghiên cứu, cùng lên ý tưởng và chọn ra 2-3 ý tưởng kịch bản thuyết phục và hay nhất

Bước 3: Tiến hành triển khai

Sau khi đã thương thảo cũng như có được sự kết luận từ phía doanh nghiệp, chúng tôi sẽ nhanh chóng triển khai.

Bước 4: Sản phẩm cho khách hàng

Khi có được bản demo dựa trên những thỏa thuận trước đo, chúng tôi sẽ gửi sản phẩm cho khách hàng có thể đánh giá và xem xét. Từ đó, doanh nghiệp bạn có thể điều chỉnh thêm nếu muốn. Hoặc đối chiếu với những thỏa thuận trước đó xem đã ổn hay chưa.

Bước 5: Chỉnh sửa, hoàn thiện sản phẩm

Sau khi khách hàng phản hồi thì chúng tôi sẽ chỉnh sửa và hoàn thiện sản phẩm trong thời gian đúng như thỏa thuận.

Bước 6: Nghiệm thu và bàn giao sản phẩm

Và cuối cùng, sẽ là bước nghiệm thu và bàn giao sản phẩm cuối cùng đến doanh nghiệp.

Câu Hỏi Thường Gặp

Video bán hàng là dạng video có nội dung tiếp thị hoặc quảng bá sản phẩm/ dịch vụ đến khách hàng và dẫn họ làm như thế nào để họ ra quyết định mua hàng. Hiện nay, đây được xem là cách truyền thông vô cùng hiệu quả và thu hút được nhiều người xem trên mọi nền tảng. Thêm vào đó, người dùng có xu hướng thích xem hơn là phải đọc, đây chính là những lý do khiến việc sản xuất video TVC ngày càng được ưa chuộng.

Mục đích chính của Video bàn hàng là quảng bá sản phẩm và bán hàng và nó chính là “vũ khí” chinh phục khách hàng mà mỗi doanh nghiệp không thể thiếu.

Vì đây đang là xu hướng bán hàng của nhiều doanh nghiệp, cho nên để tăng sự cạnh tranh thì chắc chắn, doanh nghiệp bạn cần làm video bán hàng. Video bán hàng càng mang lại nhiều lợi ích khác ngoài việc bán hàng, đó là truyền tải hình ảnh của thương hiệu gần gũi hơn đến người tiêu dùng. Đổi lại, nếu bạn không làm video bán hàng mà chỉ sử dụng các cách truyền thông truyền thống, thì bạn sẽ cảm nhận rõ ràng, bạn đang bị thụt lùi rất xa so với đối thủ cạnh tranh và cả thị trường.